Unico Vina cam kết cung cấp phụ tùng Kalmar chính hãng, đảm bảo độ bền và hiệu suất tối ưu.
Việc điều khiển, hiển thị chiều dài cần nâng tại màn hình hiển thị trong xe nâng Container Kalmar được giám sát bởi các bộ cảm biến, chúng phát tín hiệu về bộ xử lý dạng tín hiệu số (Logic) hoặc tín hiệu tương tự (Analog)
Được thiết kế bằng vỏ nhựa giúp tăng khả năng cách điện, chống được va đập mạnh và chịu được nhiệt độ cao liên tục.
Không chỉ phải ngăn chặn rò rỉ chất lỏng từ xy lanh mà phớt dầu còn chịu được áp suất cao và lực ngang trong xylanh.
Là bộ phận đầu ra cuối cùng trong hệ thống cung cấp nhiên liệu vào động cơ xe nâng. Công dụng của kim phun chính là bơm trực tiếp nhiên liệu vào buồng đốt xy lanh động cơ để tạo ra sự cháy, trong quy trình nạp – nén – nổ - xả của động cơ.
Hoạt động trên nguyên lý nén áp suất để tích trữ năng lượng thủy lực dùng để cung cấp năng lượng, cân bằng hệ thủy lực, bảo vệ an toàn cho hệ thống thủy lực.
Là một bộ phận không thể thiếu trong cơ cấu điều khiển trung tâm, Keyboard Control Unit giữ vai trò điều khiển các hoạt động chính của xe nâng Kalmar từ tài xế thông qua màn hình điều khiển hiển thị trên xe, xử lý các chức năng chọn số di chuyển, tay điều khiển đa năng, công tắc báo rẽ, phím khởi động vị trí II và III và điều khiển của nó cho đèn báo và cảnh báo.
Là bộ phần nằm trong hệ thống tải trọng của xe nâng Kalmar có tác dụng điều chỉnh khung chụp theo chiều của container trong quá trình chuyển nâng hạ gắp container trong cảng, thông thường motor xoay ngáng sẽ được gắn thêm hộp giảm tốc để đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành của xe.
Hoạt động dựa trên cơ chế xoay đóng mở, giúp việc nâng hạ contairner trở nên chủ động và an toàn hơn. Để đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành nên lựa chọn những khóa gù chính hãng thay vì sử dụng sản phẩm gia công chất lượng kém, không đảm bảo.
Là 1 cụm van phân phối thủy lực được lắp đặt trong cùng 1 khối và điều khiển dòng dầu, lưu lượng và áp suất đi qua cụm van. Block Valve thường nằm giữa bơm và các bộ truyền động (xy lanh, mô tơ) và các thành phần khác của hệ thống thủy lực.
Có nhiệm vụ truyền lực từ bộ phận chủ động sang bộ phận bị động. Khi có lực ép từ pitong hộp số đẩy lá bố và lá thép ép chặt vào nhau giúp chúng truyền lực qua lại tạo nên truyền động của xe nâng Kalmar.
Có tên gọi khác là khớp cardan được sử dụng rất phổ biến để truyền chuyển động giữa trục truyền động và trục dẫn động cầu sau xe nâng Kalmar.
Là bộ phận nằm trên hệ thống phanh của xe nâng Kalmar, có tác dụng chuyển đồi và điều phối tác động từ bàn đạp phanh thành áp suất thủy lực truyền tới các xy lanh con ở bánh xe, tấm phanh, hoặc đĩa phanh để hãm bánh xe nâng Kalmar khi đang di chuyển lại.