Cẩu Kalmar RTG E-ONE chạy hoàn toàn bằng điện ĐẦU TIÊN được giới thiệu toàn cầu từ năm 1997 phát triển xu hướng mới trong ngành thiết bị nâng hàng hải.
Sau đó, thế hệ Kalmar RTG E-ONE+ “XANH” hơn ra đời với nhiều cải tiến về chất lượng, an toàn, thân thiện với môi trường.
Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn là nhà điều hành cảng đầu tiên sử dụng RTG ”XANH” này ở Việt Nam và trên toàn thế giới.
Với suy nghĩ khách hàng luôn xứng đáng được cung cấp những công nghệ và những đổi mới tốt nhất và mục tiêu
MỘT TƯƠNG LAI XANH HƠN, HIỆN ĐẠI HƠN
RTG Kalmar E-ONE2 được ra đời với mỗi loại phù hợp với nhu cầu củatừng khách hàng bao gồm: RTG E-One2 , RTG E-One2 Smartpower, RTG E-One2 ZE (không khí thải) ít nhiên liệu hơn – ít khói thải hơn
RTG KALMAR E-ONE2 Năng suất hoạt động tuyệt đối tại mức tiêu thụ nhiên liệu tối thiểu, trang bị máy phát đa tốc VSG (tùy chọn). Mức tiêu hao nhiên liệu đã thấp càng được thấp hơn
Máy phát đa tốc (VSG)
Với máy phát đa tốc (VSG) mới, RTG E-One2 giúp khách hàng giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu bởi:
- Độ quay vòng động cơ (RPM) đạt đến mức lý tưởng do thay đổi dựa vào tải thực tế,
- Bộ điều chỉnh điện áp tự động (AVR),
- Tốc độ quạt làm mát động cơ dựa vào nhiệt độ động cơ (khớp điện điều khiển liên động).
- Khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 45%
RTG KALMAR E-ONE2 ZE (KHÔNG KHÍ THẢI)
KALMAR RTG E-One2 : “xanh” do loại bỏ các khí thải từ diesel, tiếng ồn động cơ và dầu thủy lực.
Cách hiệu quả nhất để giảm tiêu hao năng lượng RTG là loại bỏ thành phần diesel và trang bị cho cẩu bộ nguồn điện. Cải tiến này cho phép các năng lượng tích lũy được tái sử dụng, tối đa hóa hiệu quả sử dụng năng lượng. Đối với RTG diesel-điện trước kia, bộ nguồn máy phát là thành phần cần được bảo dưỡng nhiều nhất, do đó với RTG không khí thải, công tác bảo dưỡng cũng ít hơn. Chi phí nhiên liệu của RTG ZE (không khí thải) chỉ bằng khoảng 20% chi phí nhiên liệu của RTG diesel-điện
RTG KALMAR E-ONE2
RTG E-One2 có thể được trang bị động cơ diesel khí thải thấp. Tuy nhiên, với xe rùa, cơ cấu xoay bánh, khung chụp thì hoàn toàn chạy điện. Do đó, ít thành phần bảo dưỡng và dễ dàng tiếp cận các bộ phận RTG khi cần bảo dưỡng. Chu kỳ bảo dưỡng lên đến 1.000 giờ là kỷ lục dài nhất đạt được trong ngành công nghiệp nâng hàng hải.
KHUNG CHỤP BROMMA SIÊU NHẸ
KALMAR RTG E-One2 được trang bị khung chụp Bromma hoàn toàn chạy điện. Trọng lượng khung chụp Bromma nhẹ hơn so với của các nhà sản xuất khác 2.000 kg do thiết kế không có head-block. Đặc điểm này giúp tiết kiệm nhiên liệu khoảng 1 lit/ giờ.
XE RÙA
- Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng bảo dưỡng
- Nguồn điện cung cấp cho xe rùa bằng cáp chuỗi
- Sàn thao tác phẳng đảm bảo an toàn khi bảo dưỡng
SMARTRAIL- HỆ THỐNG LÁI TỰ ĐỘNG VÀ ĐỊNH VỊ CONTAINER
Trang bị hệ thống SmartTrail (lái tự động) cho phép lấy điện qua tang quấn cáp.
KALMAR RTG E-ONE AN TOÀN LÀ ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU.
Kalmar là nhà sản xuất RTG đầu tiên trên thế giới trang bị lối vào cabin và xe rùa bằng bậc thang đảm bảo an toàn cho người vận hành RTG cũng như các kỹ thuật viên sửa chữa và bảo dưỡng. Với nhận thức an toàn là yếu tố cần đảm bảo trong sản xuất, RTG E-One2 tiếp tục có những cải tiến lớn về an toàn:
- Lối đi có tay vịn
- Lối đi đến bốn đầu của cáp tời
- Trục truyền động chức năng di chuyển cẩu được che chắn
- Màn hình điều khiển bên trong nhà điện được đặt tách biệt với các phần tử điện
Mọi nhu cầu về thiết bị và tư vấn dịch vụ về thiết bị xe nâng, cẩu cảng vui lòng xin liên hệ:
P.Kinh Doanh UNICO VINA:
Khu vực phía Bắc: Mr. Thành - 0904 245 479
Khu vực phía Nam: Mr. Bằng - 0919 795 639 | Mr. Dũng - 0909 003 988.