Email tư vấn: info@unicovina.vn

 Hotline: 0939 733 777

Thiết bị nâng hạ

Cẩu Kalmar RTG E-One

Thiet Bi Nghanh Cang

Cẩu Kalmar RTG E-ONE chạy hoàn toàn bằng điện ĐẦU TIÊN được giới thiệu toàn cầu từ năm 1997 phát triển xu hướng mới trong ngành thiết bị nâng hàng hải.

Sau đó, thế hệ Kalmar  RTG E-ONE+ “XANH” hơn ra đời với nhiều cải tiến về chất lượng, an toàn, thân thiện với môi trường.

Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn là nhà điều hành cảng đầu tiên sử dụng RTG ”XANH” này ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

Với suy nghĩ khách hàng luôn xứng đáng được cung cấp những công nghệ và những đổi mới tốt nhất và mục  tiêu

MỘT TƯƠNG LAI XANH HƠN, HIỆN ĐẠI HƠN

nghanh cang

RTG Kalmar E-ONE2  được ra đời với mỗi loại phù hợp với nhu cầu củatừng khách hàng bao gồm: RTG E-One, RTG E-One2 Smartpower, RTG E-OneZE (không khí thải) ít nhiên liệu hơn – ít khói thải hơn

 RTG One 2

 RTG KALMAR E-ONENăng suất hoạt động tuyệt đối tại mức tiêu thụ nhiên liệu tối thiểu, trang bị máy phát đa tốc VSG  (tùy chọn). Mức tiêu hao nhiên liệu đã thấp càng được thấp hơn

Máy phát đa tốc (VSG)

May Phat Gia Toc VSG

Với máy phát đa tốc (VSG) mới, RTG E-Onegiúp khách hàng giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu bởi:

  • Độ quay vòng động cơ (RPM) đạt đến mức lý tưởng do thay đổi dựa vào tải thực tế,
  • Bộ điều chỉnh điện áp tự động (AVR),
  • Tốc độ quạt làm mát động cơ dựa vào nhiệt độ động cơ (khớp điện điều khiển liên động).
  • Khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 45%

RTG KALMAR E-ONEZE (KHÔNG KHÍ THẢI)

RTG KALMAR E-ONE2 ZE (KHÔNG KHÍ THẢI

KALMAR RTG E-One: “xanh” do loại bỏ các khí thải từ diesel, tiếng ồn động cơ và dầu thủy lực.

Cách hiệu quả nhất để giảm tiêu hao năng lượng RTG là loại bỏ thành phần diesel và trang bị cho cẩu bộ nguồn điện. Cải tiến này cho phép các năng lượng tích lũy được tái sử dụng, tối đa hóa hiệu quả sử dụng năng lượng. Đối với RTG diesel-điện trước kia, bộ nguồn máy phát là thành phần cần được bảo dưỡng nhiều nhất, do đó với RTG không khí thải, công tác bảo dưỡng cũng ít hơn. Chi phí nhiên liệu của RTG ZE (không khí thải) chỉ bằng khoảng 20% chi phí nhiên liệu của  RTG diesel-điện

RTG KALMAR E-ONE2

RTG One 2. Nhanh Manh Me Hon

RTG E-One2 có thể được trang bị động cơ diesel khí thải thấp. Tuy nhiên, với xe rùa, cơ cấu xoay bánh, khung chụp thì hoàn toàn chạy điện. Do đó, ít thành phần bảo dưỡng và dễ dàng tiếp cận các bộ phận RTG khi cần bảo dưỡng. Chu kỳ bảo dưỡng lên đến 1.000 giờ là kỷ lục dài nhất đạt được trong ngành công nghiệp nâng hàng hải.

KHUNG CHỤP BROMMA SIÊU NHẸ

Bromma_Mobile-Harbour

KALMAR RTG E-One2 được trang bị khung chụp Bromma hoàn toàn chạy điện. Trọng lượng khung chụp Bromma nhẹ hơn so với của các nhà sản xuất khác 2.000 kg do thiết kế không có head-block. Đặc điểm này giúp tiết kiệm nhiên liệu khoảng 1 lit/ giờ.

XE RÙA

Xe Rua Thiet Ke Moi

  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng bảo dưỡng
  • Nguồn điện cung cấp cho xe rùa bằng cáp chuỗi
  • Sàn thao tác phẳng đảm bảo an toàn khi bảo dưỡng

SMARTRAIL- HỆ THỐNG LÁI TỰ ĐỘNG VÀ ĐỊNH VỊ CONTAINER

 SMARTRAIL- HỆ THỐNG LÁI TỰ ĐỘNG VÀ ĐỊNH VỊ CONTAINER

Trang bị hệ thống SmartTrail (lái tự động) cho phép lấy điện qua tang quấn cáp.

 

KALMAR RTG E-ONE AN TOÀN LÀ ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU.

Kalmar là nhà sản xuất RTG đầu tiên trên thế giới trang bị lối vào cabin và xe rùa bằng bậc thang đảm bảo an toàn cho người vận hành RTG cũng như các kỹ thuật viên sửa chữa và bảo dưỡng. Với nhận thức an toàn là yếu tố cần đảm bảo trong sản xuất, RTG E-Onetiếp tục có những cải tiến lớn về an toàn:

Cau Thang An Toan RTG

  • Lối đi có tay vịn
  • Lối đi đến bốn đầu của cáp tời
  • Trục truyền động chức năng di chuyển cẩu được che chắn
  • Màn hình điều khiển bên trong nhà điện được đặt tách biệt với các phần tử điện